วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคทีซีออกโปรโมชั่น “สบายใจทุกการใช้จ่าย เคทีซีให้เงินคืนสูงสุด 5%


เคทีซีประกาศทวงแชมป์ผู้นำตลาดบัตรเครดิตภายใน 3 ปี ส่งโปรโมชั่นเน้นแบ่งเบาภาระสมาชิก
 เคทีซีปรับกลยุทธ์การตลาด หลังประกาศจุดยืนองค์กรทวงคืนตำแหน่งที่หนึ่งในวงการธุรกิจบัตรเครดิตภายใน 3 ปี ส่งโปรโมชั่นเน้นแบ่งเบาภาระสมาชิกด้วยแคมเปญ สบายใจทุกการใช้จ่าย    เคทีซีให้เงินคืนสูงสุด 5%” จากยอดใช้จ่ายในหมวดปั๊มน้ำมันที่ ปตท. และบางจาก และหมวดซูเปอร์มาร์เก็ตที่ บิ๊กซี และเทสโก้ โลตัส
ชูจุดต่างที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท ที่ไหนก็ได้ เพียงรวมยอดสะสมต่อเดือนครบตามกำหนด ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2555 คาดโปรโมชั่นโดนใจ ส่งผลให้แบรนด์เคทีซีเป็นบัตรเครดิตที่สมาชิกเลือกใช้ในชีวิตประจำวัน
นายปิยศักดิ์  เตชะเสน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส กลุ่มงานผลิตภัณฑ์และช่องทางการจัดจำหน่าย เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับปี 2555    เคทีซีวางกลยุทธ์การตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กรที่จะลดต้นทุน การบริหารจัดการ และกลับมาเป็นที่หนึ่งของวงการธุรกิจบัตรเครดิตภายใน 3 ปี ทั้งนี้ ในปี 2554 เคทีซีมียอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกว่า 110,000 ล้านบาท
โดยหมวดที่มียอดใช้จ่ายสูงที่สุดผ่านบัตรฯ ได้แก่ หมวดปั๊มน้ำมัน และรองลงมาคือ หมวดซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งการใช้จ่ายสองหมวดดังกล่าวรวมกันเป็นสัดส่วนถึง 25% ของพอร์ตการใช้จ่ายโดยรวม หรือคิดเป็นยอดรวมการใช้จ่ายถึง 2.5 พันล้านบาทต่อเดือน
จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิก ประกอบกับนโยบายที่ต้องการช่วยแบ่งเบาภาระของสมาชิกในหมวดการใช้จ่ายที่จำ เป็นในทุกๆ วัน  เคทีซีจึงได้ออกแคมเปญ สบายใจทุกการใช้จ่าย เคทีซีให้เงินคืนสูงสุด 5%” จากยอดใช้จ่ายในหมวดปั๊มน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันปตท. และบางจาก และหมวดซูเปอร์มาร์เก็ตที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และเทสโก้ โลตัส นอกจากนี้ เคทีซียังมอบอิสระให้กับสมาชิกสามารถเลือกใช้บัตรเครดิตเคทีซีหน้าบัตรใดก็ ได้ และไม่จำกัดสถานที่ในการใช้จ่าย เพื่ออำนวยความสะดวกในการรวบรวมยอดใช้จ่ายแต่ละเดือนให้ถึงตามเงื่อนไขที่ บริษัทฯ กำหนดอีกด้วย
นายวรวุฒิ  นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับแคมเปญการตลาด สบายใจทุกการใช้จ่าย เคทีซีให้เงินคืนสูงสุด 5%” นี้ สมาชิกบัตรฯ สามารถเข้าร่วมรายการได้ เพียงส่ง SMS เพื่อลงทะเบียน พิมพ์ GG เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 4535588 หรือลงทะเบียนทางออนไลน์ที่www.ktc.co.th/cashback  และสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หรือ บางจาก 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
หรือใช้จ่ายที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หรือ เทสโก้ โลตัส 1,500 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป พร้อมมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ไหนก็ได้ สะสมรวมกัน 10,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน รับเงินคืน (Cash Back) 5% ของยอดใช้จ่ายในหมวดปั๊มน้ำมัน (ปตท. / บางจาก) หรือซูเปอร์มาร์เก็ต (บิ๊กซี / เทสโก้ โลตัส) กรณีสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวม 5,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน รับเงินคืน 4%
พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี รับคะแนนสะสมพิเศษ X 2 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่สถานีบริการน้ำมัน ได้แก่ ปตท. / บางจาก / เชลล์ / คาลเท็กซ์ / พีที / ปิโตรนาส และที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ได้แก่  วิลล่า  มาร์เก็ต / ท็อปส์ ซูเปอร์ / ท็อปส์ เดลี่ / ท็อปส์ มาร์เก็ต / เซ็นทรัล ฟู๊ด ฮอลล์ / กูร์เมต์ มาร์เก็ต / โฮม เฟรช มาร์ท / แม็กซ์ แวลู / ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ / จัสโก้ / โตคิว โดยแคมเปญดังกล่าวมีกำหนดเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2555”
เคทีซีมั่นใจว่า แคมเปญดังกล่าวสามารถตอบสนองความต้องการและช่วยแบ่งเบาภาระของสมาชิกได้เป็น อย่างดี โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่สมาชิกให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายในสิ่งจำ เป็น ส่งผลให้ บัตรเครดิต เคทีซีกลับมาเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจสมาชิก และเป็นที่หนึ่งของวงการบัตรเครดิตในอนาคตนายปิยศักดิ์กล่าวทิ้งท้าย
 ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000

 ขอบคุณที่มา  bangkokbiznews.com  ลงวันที่ 10/03/2012  by CreditOnHand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น